Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Thơ văn
Cập nhật: 30/01/2016 
Trần Khắc Minh: Tri ân những người thắp sáng Nhân Sinh

Nhân kỷ niệm Clb Nhân Sinh tròn 4 tuổi. Con trò xin được phép đại diện cho toàn thể thành viên Nhân Sinh, có đôi lời tri ân và cảm niệm lên Chư Tôn Đức và tập thể Ban Chủ Nhiệm đã hướng dẫn và dìu dắt cho biết bao thế hệ thành viên trẻ chúng con trên bước đường hướng thiện.

Kính bạch Chư Tôn Đức!

Dưới sự bảo bọc, chỉ dạy quý Ngài qua các hành trình do Clb Nhân Sinh tổ chức. Chúng con như từng ngày được trưởng thành hơn trong từng hành động, lối sống và cách tư duy tích cực để hướng đến một cuộc sống đạo đức thiện lành, giúp mình, giúp đời theo lời Phật dạy.

 
 Tác giả đang thực tập Thiền trên bãi Biển trong hành trình cuối năm

4 năm một chặng đường. Vì hạnh nguyện độ đời, quý Ngài đã không ngại khó khăn - thời gian để luôn đồng hành với chúng con trong mỗi hành trình, trong từng thời pháp thoại, trong những buổi tham thiền, trong những lần giúp người khó khổ, hình ảnh của Chư Tôn Đức vẫn mãi điểm tựa thiêng liêng để chúng con có đủ niềm tin tiếp bước cho những chặng đường đã qua.

Nhớ mãi có những hành trình Nhân Sinh: Vì sợ chúng con lạ lẫm với những nơi mới đến. Sư Giác Minh Luật – Chủ nhiệm Clb đã luôn gần gũi, động viên, để chúng con bớt lạc lõng và an lòng hay có những đêm khi mọi người đã chìm trong giấc ngủ, chúng con luôn thấy người vẫn còn thức để lo từng cái chăn đắp, từng tấm chiếu để chúng con được an lành trong giấc ngủ ngon. 

Hay những hành trình lớn, Người đã không quản nơi phương  xa và việc tu học của mình mà trở về lại Việt Nam cùng đồng hành và hướng dẫn cho chúng con để có được những hành trình thật sự ý nghĩa, chúng con không biết nói gì hơn ngoài tỏ tấm lòng kính ơn vô hạn. 

 
Lưu niệm cùng với Đại Đức Giác Minh Luật - Chủ Nhiệm Clb Nhân Sinh 

Ân đức đó, chúng con không biết lấy gì hơn ngoài niềm tôn kính và sự tri ân vô hạn đối với tấm lòng mà quý Ngài đã dành cho chúng con.

Kính thưa Ban Chủ Nhiệm

Để có được những chặng đường dài của 4 năm qua, để có đủ kinh phí cho những hành trình từ thiện, để lo từng cái ăn, cái mặc, chỗ ở cho những hành trình mà Nhân Sinh đến. Thì công sức, thời gian và sự hy sinh cuộc sống cá nhân của tập thể Ban Chủ Nhiệm đã bỏ ra để Nhân Sinh có được ngày hôm nay là cả một sự hy sinh và nổ lực không ngừng.

Còn nhớ mãi, có những hành trình do thiếu kinh phí tổ chức. Ban Chủ Nhiệm ai cũng lo lắng, sợ hành trình không thể diễn ra như mọi đợi, sự áp lực và nỗi lo đã hiện rõ trên từng khuôn mặt của mỗi thành viên Ban Chủ Nhiệm mà tất cả thành viên đều cảm nhận được với niềm thương vô hạn.

Thương cho Anh Đức Idol – Người anh cả Nhân Sinh, cũng được gọi là người “lăng xăng” nhất trong mỗi hành trình để lo cho các chương trình, cho từng thành viên mới, hay những lần lớn tiếng rồi lại dỗ ngọt mà ai cũng thương Anh và quý anh vô cùng trước tấm lòng và sự nhiệt huyết mà Anh đã dành cho chúng em.

Tác giả bên hình ảnh của Anh Trần Văn Đức - Trưởng điều phối Nhân Sinh

Không biết lấy gì hơn, ngoài những lời tri ân và cảm niệm sâu sắc của tập thể thành viên tối hôm nay dành cho Chư Tôn Đức và tập thể Ban Chủ Nhiệm Nhân Sinh.

Kính chúc Chư Tôn Đức pháp thể khinh an và mãi là những người Thầy khả kính để dìu dắt bao thế hệ Nhân Sinh bước đi trên con đường đạo đức thiện lành.

Kính chúc Ban Chủ Nhiệm được sức khỏe, bình an và mãi là những người anh chị đáng quý của chúng em trong những hành trình Nhân Sinh tiếp bước.

Kính chúc toàn thể thành viên được an lành và hạnh phúc khi mùa xuân về.

TRẦN KHẮC MINH

Một số hình ảnh tác giả Trần Khắc Minh đang tham gia công tác thiện nguyện:

Tình nguyện trong hành trình "Trái Tim Mùa Xuân" 2016

 

 
 
Trong hành trình "Sưởi Ấm Trái Tim" tại Đăk Nông với trẻ em nghèo dân tộc


Lưu niệm cùng Trưởng Ban Truyền Thông trong chương trình "Món Quà Bất Ngờ"
 


 Ý kiến bạn đọc (1)
Chúc mừng sinh nhật Nhân Sinh30/01/2016 13:13:31 PM
Chúc mừng sinh nhật CLB Nhân Sinh tròn 4 tuổi! Chúc CLB ngày càng lớn có nhiều thành viên tích cực tham gia các hoạt động Phất sự đầy ý nghĩa và chúc cho CLB Nhân Sinh ngày càng phát triển! Nam Mô Hoan Hỷ Tạng Bồ Tát Ma Ha Tát!
Nguyễn Thành Trung

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :