Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Thơ văn
Cập nhật: 10/01/2020 
Cảm Nghĩ Khóa Tu “Mắt Thương Nhìn Đời” 2019

Thế là Khóa tu đã khép lại, cũng đã nhiều ngày trôi qua nhưng cảm giác tham dự Khóa tu vẫn còn nguyên vẹn. Ít nhiều trong mỗi Khóa sinh tham dự cũng đã có những trải nghiệm riêng của mình. Sau đây là một số chia sẻ tiêu biểu từ các Khóa sinh, chúng ta hãy cùng đọc nhé!

1. Bạn Bùi Văn Hải - Gia đình Trái Bưởi: Khóa tu vừa rồi là một trải nghiệm rất tuyệt vời đối với mình. Trong 2 ngày tham gia khóa tu mình có thể sống chậm lại, quên hết những phiền muộn. Đồng thời cũng hiểu biết và học hỏi thêm được nhiều điều hay, điều phải từ đạo Phật. Đặc biệt gia đình Trái Bưởi của mình mọi người đều rất " ấm áp và tươi không cần tưới".

2. Bạn Phan Thị Thanh Huyền - Gia Đình Trái Nho: Đây là lần đầu tiên con tham dự khóa tu này. Con xin chân thành cảm ơn quý thầy cô và các anh chị trong Clb Nhân Sinh đã cho con sống 2 ngày thật ý nghĩa. Thú thật còn với bạn con trước khi đi đã có chút chuyện không vui và 2 đứa không thể thỏai mái như trước. Nhưng nhờ đến khóa tu con đã có thể học cách buông bỏ sân si, hờn giận, và điều quan trọng là học cách nói ra điều mà trước giờ con ít khi làm. Đối với con 2 ngày qua là 2 ngày mà khó quên con đã học cách kiềm chế cơn giận, nhìn cuộc đời bằng đôi mắt thuơng, và chiêm nghiệm được bản thân, và tìm kiếm được nguồn năng lượng mới giúp con tiếp bước trên chặng đường tiếp theo và nhận ra bản thân đã bỏ lỡ rất nhiều thứ, và nhờ với những câu chuyện và đặc biệt về câu chuyện của gia đình sư thầy Giác Minh Luật con mới nhận thấy bấy lâu nay con chưa từng thể hiện tình cảm của con với mẹ của con với ba của con mặc dù con thương họ rất nhiều. Và còn thấy mình thật may mắn khi đã đến với gia đình trái nho vì con thấy mỗi thành viên đều có nhưng nỗi buồn riêng có nhưng nguồn năng lượng riêng điều đó gíup con nhìn thấy bản thân con và học cách làm lành bản thân. Cảm ơn các thành viên trong gia đình và con hy vọng gia đình con sẽ tiếp tục đồng hành với nhau trong các khóa tu khác.

3. Bạn Lê Hằng - Gia đình Trái Bưởi: Thật tuyệt vời như ông mặt trời 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :