Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 14/06/2021 
Clb Nhân Sinh Tổng Kết Khóa Sinh Hoạt, Giao Lưu Phật Pháp Online (01/6-11/6/2021)

Vừa qua, Clb Nhân Sinh đã tổ chức Khóa sinh hoạt, giao lưu Phật pháp Online với sự hướng dẫn, chia sẻ của Sư Giác Minh Luật và Thầy Châu Viên. Khóa học này đã thu hút gần 100 bạn trẻ trong và ngoài nước tham gia. Chỉ với 02 tuần, các bạn được Quý Thầy Cô chia sẻ những giáo lý Phật pháp, những ứng dụng của Phật pháp đối với đời sống, mang lại rất nhiều điều hữu ích cho các bạn trẻ. Trong buổi tổng kết khóa học vào ngày 11/6/2021, Clb Nhân Sinh có phước duyên mời được các Quý Thầy Cô tham dự và chia sẻ, đó là Sư Giác Minh Luật, Thầy Quảng An, Thầy Tịnh Hạnh, Thầy Châu Đạt, SC. TN Diệu Trạm, SC. TN Đức Trí. Quý Thầy Cô đã trao những lời dạy quý báu và năng lượng bình an đến tất cả bạn trẻ ngày hôm ấy.

Clb Nhân Sinh chúng con kính tri ân Sư Giác Minh Luật, Thầy Châu Viên đã đồng hành cùng lớp học trong 2 tuần qua, kính tri ân Quý Thầy Cô Ban Giáo Thọ đã chia sẻ trong buổi tổng kết.

Nhân Sinh cũng gửi lời cảm ơn đến các bạn học viên đã đồng hành xuyên suốt, chăm chỉ, nhiệt tình tham gia lớp học trong thời gian qua.

Chúng con kính chúc Quý Thầy Cô thân tâm thường an lạc, mến chúc các bạn học viên nhiều sức khỏe và an vui.


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :