Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 02/01/2020 
CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2020 – CHÚC MỪNG NHÂN SINH TRÒN 08 TUỔI


Tạm biệt năm 2019, xin chào 2020, chúc mừng sinh nhật Clb Nhân Sinh!

Đối với Nhân Sinh, năm 2019 vừa qua là một năm có nhiều hoạt động đáng nhớ như Hành trình “07 năm – Giữ vẹn ân tình”, Hành trình trung thu “Thắp sáng trái tim”, Hành trình thiện nguyện “Hoa nở giữa trời thương”, Khóa tu “Về đây nghe sao lòng thành thơi”, Hành trình tham quan Thái Lan “Đi để trở về”, cuộc thi viết “Từ khi tôi học Phật” … đặc biệt khi khép lại một năm bằng Khóa tu Thanh thiếu niên cộng đồng “Mắt thương nhìn đời” với sự tham dự của 500 Khóa sinh.
Đó là những hành trình trọn vẹn, ấm áp tình Thầy trò – huynh đệ. Cảm giác có một nơi để trở về sau chuỗi ngày vất vả với công việc, học hành thật bình yên.

Chính nhờ sự lan tỏa yêu thương và dẫn dắt của ĐĐ. Giác Minh Luật – Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh cùng Chư Tôn Đức Tăng – Ni và những đóng góp to lớn của thành viên mà Nhân Sinh hôm nay vẫn vững bước trên con đường thiện nguyện và đón mừng tròn 08 tuổi.

“Ở đâu cần, Nhân Sinh có! Ở đâu khó, có Nhân Sinh!”

Nhân dịp đầu năm 2020, CLB Nhân Sinh kính chúc Chư Tôn Đức Tăng – Ni, Mạnh Thường Quân, Ban Chủ Nhiệm CLB Nhân Sinh, thành viên thường trực và thành viên Clb Nhân Sinh nhiều sức khỏe, an lạc và đồng hành cùng Nhân Sinh trong các hành trình!

HAPPY NEW YEAR 2019!

HAPPY BIRTHDAY TO NHAN SINH!


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :