Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 16/05/2018 
Thông báo: V/v Clb Nhân Sinh phát động Thông điệp Phật Đản – Treo khung avatar đón Bụt về

- KÍNH MỪNG ĐẠI LỄ VESAK LIÊN HIỆP QUỐC

- NHÂN SINH ĐỒNG HƯỞNG ỨNG TREO AVATAR

- LINK KHUNG ẢNH ĐẠI DIỆN: https://www.facebook.com/gameface/?selected_overlay_id=391763877972262

Trong niềm hân hoan của nhân loại đang chào đón một sự kiện trọng đại của Phật giáo. Đại lễ Phật đản Liên Hiệp Quốc PL. 2562 – DL. 2018. CLB Nhân Sinh phát động thông điệp chào đón Đại lễ Phật đản với chủ đề: “NHÂN SINH – ĐÓN BỤT VỀ” để toàn thể thành viên trong và ngoài nước cùng chung tay truyền tải thông điệp từ bi và trí tuệ của Đức Phật được lan rộng khắp muôn nơi.

Vì một tinh thần Nhân Sinh bất diệt, những thiên thần màu da cam khắp mọi nơi cùng đồng loạt hưởng ứng thông điệp để hòa vào những trái tim chung một nhịp đập.

* Ý NGHĨA THÔNG ĐIỆP:

Rằm tháng tư trăng tròn đức Thế tôn đã ra đời, bảy đóa sen nở rộ nâng gót thiêng, nơi đó với biết bao niềm hân hoan và hỷ lạc, dân xứ Ca Tỳ La Vệ ai nấy cũng đều vang ca, chào đón sự ra đời của thái tử Tất Đạt Đa, vậy hôm nay cái khoảng khắc thiêng liêng ấy đã bắt đầu xuất hiện, lịch sử nhiệm mầu ấy một lần nữa lại vang ca, ánh đạo vàng Thích ca chánh pháp một lần nữa lại được tuyên xưng và ca ngợi.

NƠI NÀO CÓ ĐẠO PHẬT – NƠI ĐÓ CÓ HÒA BÌNH

Tinh thần từ bi, bất bạo động trong những lời dạy của Đức Phật về tình thương và sự bình đẳng của con người với muôn loài. Mãi là ngọn đuốc soi sáng cho nhân loại để chuyển hóa những bất công, thống khổ và nỗi oan trái, lòng hận thù trước mọi thời đại mà con người phải đối mặt. Sự ra đời của Đức Phật, mang ý nghĩa cao đẹp như ngọn đuốc Giác ngộ đã bừng sáng để dẫn đường cho mọi chúng sanh có được một nẻo về bình an giữa muôn trùng thế sự.

 Để Phật pháp sẽ mà là một chân lý ngàn đời, mang thông điệp nhiệm mầu, niềm tin bất diệt, được ban rải khắp muôn phương, nơi nào có con người thì nơi đó sẽ có ánh sáng của Phật pháp chiếu soi.

CLB Nhân Sinh phát động thông điệp đặc biệt với chủ đề: “NHÂN SINH – ĐÓN BỤT VỀ"

- THỜI GIAN: Từ khi ra thông báo này đến hết ngày 31/05/2018.

- SỐ LƯỢNG DỰ KIẾN: 500 Thành viên Nhân Sinh, bao gồm: 200 Thành viên hưởng ứng thông điệp đầu tiên và 300 thành viên đã hưởng ứng.

* CHÚ Ý:

- Tất cả thành viên Nhân Sinh trong và ngoài nước sẽ cùng đồng loạt treo hình ảnh Avatar thông điệp, để kết nối và truyền tải thông điệp mừng ngày khánh đản.

- Sau khi nhận được thông báo này toàn thể thành viên Nhân Sinh nhiệt tình hưởng ứng thông điệp, cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm của một thành viên trong tổ chức, cùng kết nối, giao lưu và nhận biết nhau thông qua thông điệp ý nghĩa này.

Một hành động nhỏ cho một ý nghĩa lớn,…

- Ban Truyền Thông, Ban Ngoại Giao, Ban Nhân Sự và các Ban: Vận động toàn thể thành viên đồng hưởng ứng thông điệp đặc biệt này.

Còn chờ gì nữa,…hãy cùng Nhân Sinh phát động thông điệp, vì nơi đây đã cho chúng ta biết bao kỷ niệm đẹp của một thời tuổi trẻ và dấn thân.

TM. Ban Chủ Nhiệm

Chủ Nhiệm

Đại Đức Giác Minh Luật

Đã thông qua thông điệp đặc biệt, Hoa Kỳ ngày 16/05/2018.


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :