Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 17/04/2017 
CLB Nhân Sinh thăm và trao tặng 132 phần quà cho Hội người mù huyện Xuyên Mộc
Nhằm chia sẻ phần nào nỗi khó khăn của các cụ già khiếm thị khi cuộc sống mưu sinh còn nhiều vất vả, CLB Nhân Sinh đã tổ chức Thăm và tặng 132 phần quà cho Hội người mù huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 16/04/2017 vừa qua. Chương trình được sự tham dự nhiệt tình của hơn 100 thành viên.

Sáng cùng ngày, đoàn đã xuất phát hành trình đến miền đất đỏ với tinh thần phấn khởi, mang theo chuyến xe ấy còn có tình yêu thương và sự đóng góp hiện vật của các Mạnh thường quân trong và ngoài nước.

Tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Xuyên Mộc, các cụ già khiếm thị đã đến đây từ rất sớm để đợi Nhân Sinh, có cụ phải bỏ cả công việc bán vé số để được đến nhận quà.

Không chỉ trao đến họ những phần quà thiết thực cần nhất lúc này, Nhân Sinh còn mang đến các cụ già niềm vui qua những lời ca tiếng hát. Những ca khúc về Mẹ, về đấng sanh thành, về tình yêu của một người con lần lượt được các Thành viên Nhân Sinh thể hiện gửi đến các cụ, hòa lẫn niềm vui đó, Nhân Sinh đã nhận thấy ở các cụ những nụ cười cùng những giọt nước mắt vì hạnh phúc và xúc động.

Để đáp lại Nhân Sinh, các cụ già cũng gửi đến chúng tôi những câu hát chất chứa nỗi lo âu, buồn tuổi của số phận mình do các cụ tự sáng tác nên.

Lần lượt những phần quà sau đó đã được tận tay Thành viên trao đến các cụ, mỗi phần quà bao gồm: Gạo, mì gói, dầu ăn, đường và một phong bì tiền mặt.

Kết thúc chuyến phát quà, Nhân Sinh đã có mặt tại chùa Bửu Hạnh, với tên gọi thân thuộc của người dân địa phương - chùa "Cây Đa", nơi đây đã cho Nhân Sinh một khóa tu học thật sự ý nghĩa. Với chủ đề "Những yếu tố làm nên hạnh phúc", toàn thể đạo tràng bao gồm các cô chú khiếm thị, các bạn Phật tử trẻ chùa Bửu Hạnh đã cùng với Thành viên Nhân Sinh nhận được từ Thầy trụ trì - Đại Đức Thích Quảng Đạt một thời Pháp thoại ý nghĩa, bên cạnh đó, đại chúng còn được lắng lòng bên những giây phút thiền tập tuyệt vời để quán niệm lại hơi thở của chính mình. Những câu hỏi thắc mắc về cuộc sống và đạo pháp của các bạn trẻ lần lượt được giải đáp. Kết thúc khóa tu chiều cùng ngày, các thành viên còn được tham quan dạo mát tại bãi biển Hồ Cốc như một sự vui chơi giải trí sau một ngày thiện nguyện, tu học.

Để hành trình được diễn ra một cách thành tựu viên mãn như mong đợi, không thể thiếu sự đóng góp ủng hộ và sự chung tay chia sẻ của các Mạnh thường quân, các Câu lạc bộ Hội nhóm bạn và đặc biệt là sự tham dự nhiệt tình của toàn thể Thành viên Nhân Sinh.

Nhân Sinh xin được gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến tất cả quý vị, Cầu chúc cho tất cả quý vị được nhiều sức khỏe thân tâm thường an lạc. Và mãi là những người đồng hành cùng Nhân Sinh trên những chặng đường.

Những hình ảnh được ghi nhận trong ngày:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin: Trân Nguyễn - ảnh: Tuấn Hưng

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :