Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 15/02/2017 
CLB Nhân Sinh tổ chức phóng sanh và tu học đầu năm
Vừa qua ngày 12/02/2016 (nhằm ngày 16/01 Âm lịch). CLB Nhân Sinh đã tổ chức chương trình Trái tim đầu xuân, phóng sanh các loài thủy tộc trở về thế giới tự do, nhằm gieo tạo đức lành hồi hướng cho người thân và tất cả chúng sanh được bình an vào ngày đầu năm mới. Chương trình được sự quan lâm chứng minh của Sư cô Thích Nữ Hương Nhũ - Trụ trì chùa Thiên Quang và hơn 90 thành viên tham dự. Đây cũng là chương trình đầu tiên trong năm Đinh Dậu 2017 để chuẩn bị cho chuỗi hành trình tiếp theo của Nhân Sinh trong năm.

Đồng thời trong chương trình này, CLB Nhân Sinh đã phối hợp với Chùa Thiên Quang tổ chức khóa tu, chia sẻ pháp thoại, thiền tập và chương trình văn nghệ. Với mục đích hướng dẫn các bạn trẻ Nhân Sinh được đến gần hơn với môi trường Phật giáo, giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn và suy nghĩ tích cực hơn trong cuộc sống. Chủ đề "Ngày mai biết sẽ ra sao, có ra sao cũng chẳng sao", Thượng tọa Thích Quảng Thiện đã có một bài chia sẻ để toàn thế đại chúng hiểu mọi điều xảy ra trong cuộc sống đều có nhân quả của nó và chúng ta phải biết chấp nhận, có cái nhìn thoáng hơn để sống tiếp giữa cuộc đời.

Chương trình có được tiếp tục bởi sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chiều cùng ngày, trước khi kết thúc khóa tu, các thành viên được lắng lòng trong những phút giây thiền tập.

Có thể nói, một hành trình đầu xuân đầy ý nghĩa đã được CLB Nhân Sinh tổ chức thành tựu viên mãn, hy vọng đây sẽ là bàn đạp cho những chặng đường thiện lành tiếp theo của Nhân Sinh trong năm.

Những hình ảnh ghi nhận trong chương trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin: Trân Nguyễn, ảnh: Tuấn Hưng

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :