Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 30/08/2016 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Ánh Sáng Trái Tim" 2016

Trong hai ngày 27-28/08 vừa qua, CLB Nhân Sinh đã tổ chức hành trình “Ánh Sáng Trái Tim”, chuyến hành trình về Miền tây, về vùng đất được mệnh danh là Làng Mù để hỗ trợ Tình nguyện viên cho 500 người mù tại Tịnh xá Ngọc Châu Như - Vĩnh Châu - Sóc Trăng. Với sự tham gia của gần 100 thành viên. Đây là hành trình thường niên của CLB Nhân Sinh đến với bà con nghèo tại đây mỗi năm và được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo thành viên Nhân Sinh và mạnh thường quân trong nước cũng như hải ngoại.

Tại đây, từ sáng sớm, các bạn trẻ trong CLB và các Tình nguyện viên đã cùng nhau hỗ trợ người mù di chuyển từ cổng vào nơi tập trung chờ nhận những phần quà khi mặt trời còn chưa ló dạng, cũng như giúp đỡ họ trong việc đi đứng, đẩy họ đến các khu vực nhận quà và đưa ra cổng, cho họ về với gia đình.

Song song đó, hơn 100 tổ chức từ thiện, các ngôi chùa, Tịnh xá và Phật tử từ khắp mọi miền gần xa đã cùng nhau hội tụ về đây để trao quà đến tận tay người mù và các bạn trẻ tại Thành phố HCM, tại Sóc Trăng và các tỉnh lân cận đã cùng nhau hỗ trợ Tình nguyện viên cho buổi lễ phát quà tại đây.

Sau khi làm lễ và chính thức Phát quà, lần lượt, những người mù, người khuyết tật đã được đưa đến khu vực trao tặng tịnh tài và tịnh vật để nhận quà, đó là tấm lòng của tất cả Phật tử gần xa muốn được chia sẻ và chung tay giúp đỡ họ một phần nào khó khăn của cuộc sống.

Đầu giờ chiều cũng là lúc người mù thứ 500 được nhận quà trong tiếng reo hò vui mừng hớn hở của các bạn trẻ Nhân Sinh và các tình nguyện viên hỗ trợ chương trình, dù khá thấm mệt nhưng ai ai cũng dấy lên một niềm hoan hỷ.

Hành trình "Ánh Sáng Trái Tim" 2016 đã thành tựu viên mãn và để lại thật nhiều cảm xúc về những nỗi bất hạnh của bà con khiếm thị làng mù Vĩnh Châu cho tất cả thành viên, mạnh thường quân và khách mời đã tham gia hành trình và đây cũng là một sự trải nghiệm về một hành trình thiện nguyện thật ý nghĩa cho tất cả những ai đã đặt chân đến vùng đất này.

CLB Nhân Sinh xin cảm ơn toàn thể Thành viên đã nhiệt tình tham gia. Các bạn đã cống hiến và nỗ lực hết mình để hỗ trợ và giúp đỡ bà con trong suốt hành trình. Cầu chúc cho tất cả quý vị được nhiều sức khỏe và thân tâm thường an lạc.

Những hình ảnh trong hành trình tại Sóc Trăng:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin, ảnh: Tuấn Hưng

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :