Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 11/07/2016 
CLB Nhân Sinh tặng 200 phần quà cho bà con nghèo huyện Kế Sách - Sóc Trăng
Trong hai ngày 09-10/07 vừa qua, CLB Nhân Sinh đã phối hợp với nhóm Give With Compassion tổ chức thành công hành trình Trái tim Bồ Tát, thăm và trao tặng 200 phần quà cho bà con nghèo vùng sâu vùng xa của huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng. Tặng 108 phần quà cho trẻ em nghèo dân tộc thiểu số. Hành trình với sự tham dự của các Mạnh thường quân và hơn 80 thành viên.  

Sáng ngày 10/07 đoàn đã đến Khối dân vận huyện Kế Sách trao tặng 170 phần quà cho các hộ nghèo, đồng thời cũng đã tặng 30 phần quà trực tiếp đến các hộ dân vùng sâu, vùng xa không có điều kiện đi lại. Đồng thời, chuyến đi thực tế đến các hộ dân cũng phần nào giúp các Mạnh thường quân và thành viên Nhân Sinh hiểu rõ hơn về nỗi cơ cực của người dân nơi đây, chia sẻ và động viên tinh thần, giúp họ vơi đi phần nào nỗi khó khăn của cuộc sống.

Trưa cùng ngày, đoàn đã đến chùa Vân Trung trao tặng 108 phần quà cho trẻ em vùng sâu, vùng xa dân tộc thiểu số, vui chơi, sinh hoạt văn nghệ với các em. Nhân dịp này, đoàn đã được nghe các em chia sẻ về những nỗi bất hạnh khi bị ba mẹ bỏ rơi chỉ vì nghèo khó, và những ước mơ tưởng chừng lớn lao nhưng không bao giờ thực hiện được. Sau những lời chia sẻ của các bé, chúng tôi đã được nghe những ca khúc về quê hương Sóc Trăng mà các bé lấy làm niềm tự hào khi cất cao câu hát.

Đầu giờ chiều, đoàn đã làm lễ dâng hương tách bạch cúng dường tam bảo và kết thúc hành trình Trái tim Bồ Tát.

Hành trình "Trái Tim Bồ Tát" đã thành tựu viên mãn trong niềm an lạc của các thành viên tham dự hành trình và trọn vẹn ý nghĩa khi các thành viên CLB Nhân Sinh vừa được trải nghiệm và chia sẻ những nỗi khó khăn của đồng bào nghèo, bệnh tật vùng sâu vùng xa, vừa được tận tay trao tặng đến họ những phần quà nghĩa tình.

Ban chủ nhiệm CLB Nhân Xin xin gửi lời tri ân đến nhóm Give With Compassion đã trợ duyên về tịnh tài và tịnh vật, cám ơn các thành viên CLB Nhân Sinh đã nhiệt tình tham gia.

Chúng con xin gửi lời tri ân đến Sư cô Thích Nữ Huệ Như - trụ trì chùa Vân Trung - Sóc Trăng đã tạo điều kiện và hỗ trợ cho CLB Nhân Sinh trong suốt hành trình.

Cám ơn Ban Dân Vận và Hội chữ Thập Đỏ, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng đã tạo điều kiện thuận lợi để CLB Nhân Sinh tổ chức chương trình được thành tựu viên mãn. Kính chúc quý vị nhiều sức khỏe, thâm tâm an lạc.

Những hình ảnh ghi nhận trong suốt hành trình:
 
 
 
Các thành viên vận chuyển quà vào Khối dân vận 
 
Các cụ già đang chuẩn bị nhận những phần quà
 
 
Mimi Trần - Đại diện nhóm Give with Compassion phát biểu
 
Thành viên Nhân Sinh trao quà cho các cụ già
 
  
 
 
 
 
 
 
 
 
TV Nhân Sinh giúp họ di chuyển quà ra về
 
 
 
 
 
Chia sẻ đôi điều để hiểu hơn về cuộc sống của các cụ
 
 
 
 
 
 
Đường vào những hộ gia đình khó khăn nhất của huyện
 
 
 
 
Trao quà tận tay những hộ gia đình nghèo khổ...
 
 
... và khó khăn trong việc đi lại
 
 
 
 
  
 Sinh hoạt với các em nhỏ tại chùa Vân Trung
 
 
 
 
 
Tách bạch cúng dường tam bảo
 
 
Chụp ảnh lưu niệm kết thúc hành trình
 
Tin: Trân Nguyễn, ảnh: Tuấn Hưng


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :