Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Thơ văn
Cập nhật: 29/12/2015 
Nhân Sinh giúp tôi mở mắt nhìn đời

Tôi đến với Nhân Sinh trong một tâm trạng không mấy vui vì trải một cú sốc tinh thần, cho những gì mình nghĩ thật tốt đẹp nhưng sự thật không như vậy. Cách đây 3 năm, tôi đã lang thang trên facebook và bắt gặp những hình ảnh thật đẹp - những màu áo cam đang làm thiện nguyện. Tôi cũng muốn được như các bạn, được mặc trên mình màu áo cam thiện nguyện ấy. Được sống trong Đại Gia Đình Clb Nhân Sinh yêu thương.

Với tôi thật là phước duyên lớn. Từ khi tham gia Nhân Sinh, tôi được "mở mắt" nhìn đời khác hơn, tôi không còn than vãn mỗi khi gặp khó khăn nữa. Trải nghiệm cùng Nhân Sinh những "Hành trình trái tim" là những món quà vô giá , mà tôi nâng niu cất giữ trong tâm hồn. Mỗi chuyến đi đều cho tôi những bài học, những niềm tin yêu cuộc sống và quan trọng hơn hết là tình yêu thương con người nồng ấm - chia sẻ khó khăn cùng nhau.

 

Ngoài ra tôi còn được tham gia lớp học "Ươm mầm Nhân Sinh" bổ sung, củng cố kiến thức Phật Pháp do Sư Minh Luật Giác dạy, những lớp học kỹ năng sống của thầy Thanh Ngạng. Tôi được học Thiền do Sư Luật hướng dẫn, dưỡng thân tâm an tịnh. Tôi được trải qua những giây phút thật nhiệm mầu, trong những đêm hoa đăng Sư tổ chức nguyện cầu thế giới bình an, sức khỏe cho bậc sinh thành của mỗi thành viên. Và nhiều thật nhiều cảm xúc khác nữa, khi tôi được tận mắt thấy, tai nghe những câu chuyện của cuộc đời. 
 

Nhân Sinh dạy tôi biết trân quý hiện tại, trân trọng những gì tôi đang có là tình yêu Mẹ Cha, Ông Bà, Thầy Cô, Bạn Bè. Sống phải biết cho đi khi còn có thể. Nơi tôi được sống thật sự đầy yêu thương với Má Thảo, anh Trần Văn Đức, chị Phương Uyên, chị Hoa Tâm, cô Diệu Yến, chú Khinh An, hai cô chú có nick name Langtu Nguyen, và các em Nhân Sinh yêu dấu. 

Nhân dịp Nhân Sinh tròn 4 tuổi chúc Quý Sư và Đại Gia Đình Nhân Sinh sức khỏe, may mắn, thành công và đầy niềm an lạc .

"Chúng ta là anh em một nhà .Cùng sống dưới mái nhà Nhân Sinh...."

Tinh thần Nhân Sinh Bất Diệt!

I love Nhân Sinh

Diệu Pháp


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :