Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 01/07/2013 
CLB Nhân Sinh tổ chức đến thăm và tặng quà cho TT Nhân Đạo quê Hương và hổ trợ nhóm thiện nguyện sinh viên Long An

Tình thương tiếp nối tình thương. Cách đây không lâu các bạn trẻ của Câu lạc bộ Nhân Sinh ở Bình Dương đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương 61/23 ấp Tân Long, xã Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương. Nhận thấy rằng, các em nơi đây vẩn còn thiếu thốn nhiều tình cảm cũng như cơ sở vật chất. Với mong muốn sẻ chia với các em phần nào nổi bất hạnh. Sáng ngày 30/06/2013, gần 15 bạn trẻ Nhân Sinh tại Bình Dương đã trở lại thăm mái ấm Quê Hương.

Ngoài việc sẻ chia, mang tình thương đến với các bé, Câu lạc bộ Nhân Sinh còn hổ trợ một phần kinh phí và những phần quà bao gồm: 6 thùng quần áo cũ, 100kg gạo, 10 thùng sửa, 6 chai dầu ăn, bánh kẹo và một số yếu phẩm khác…Tại đây, các bạn trẻ thay nhau đút cơm cho các bé, phụ giúp tắm rửa và làm sạch khuôn viên mái ấm. Trước khi ra về các bạn trẻ còn tổ chức buổi thiền tập Quán niệm hơi thở để có được những giây phút thật sự an lạc cuối tuần.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Nhận lời mời của Sư cô Thích Nữ Liên Hiền, cùng ngày, gần 10 thành viên CLB Nhân Sinh do Trưởng ban liên lạc Mã Tuấn Hưng làm trưởng đoàn đã đồng hành hỗ trợ nhóm thiện nguyện sinh viên Long An cùng các mạnh thường quân đến thăm và tặng quà cho các em học sinh trường tiểu học Mỹ Phú, ấp 3 Mỹ Phú-Thủ Thừa tỉnh Long An. Tại đây các em đã được sư cô truyền đạt những những hiếu hạnh của đạo làm con đối với ông bà, cha mẹ theo hạnh hiếu của người con Phật nhằm hướng các em đến với cuộc sống thiên lành, luôn hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Ngoài ra các em còn được các thành viên CLB Nhân Sinh và nhóm thiện nguyện Long An hướng dẫn các trò chơi, giao lưu sinh hoạt rât bổ ích. Sau đó đoàn đã khởi hành đến chùa Khải Tường -Cái Bè-Tiền Giang để tặng quà và hướng dẫn các em nhỏ nơi đây niệm phật và kinh hành. Lại một ngày chủ nhật thật ý nghĩa.

 
 
 
 
 
 

Tin: Ngọc Trân, Ảnh: Tuấn Hưng

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :