Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Tin vắn
Cập nhật: 21/01/2013 
Thông báo: V/v Công tác chuẩn bị cho hành trình "Trái tim mùa xuân" (26-27/01/2013)

Chương trình tất niên cuối năm của CLB Nhân Sinh

Kính thưa thành viên BCN Nhân Sinh và toàn thể thành viên CLB.
-Để hành trình cuối cùng của Nhân Sinh với những chương trình như: tất niên, sinh hoạt, tu học, cắm trại, đêm hội hoa đăng, cũng như trao tặng 300 phần quà tết cho đồng bào dân tộc Châu Ro. Tỉnh BR-VT. Được tổ chức vào ngày 26-/27/01/2013. Hứa hẹn một hành trình cuối năm tràn đầy ý nghĩa,…
- DƯỚI ĐÂY LÀ MỘT SỐ THÔNG TIN CHUẨN BỊ HÀNH TRÌNH:
I. THÀNH VIÊN BAN CHỦ NHIỆM
Vừa qua trong phiên họp nội bộ tại VP. CLB Nhân Sinh. Ngày 13/01/2013 Ban chủ nhiệm đã phân chia trách nhiệm cho các ban và thành viên tham dự. Để cùng chung tay cho chuyến hành trình như sau:
1. Chủ nhiệm CLB: Đại Đức Thích Giác Huyền phụ trách cố vấn và quản lý chung, kỷ luật, trong chuyến hành trình.
2. Thường trực BCN CLB: Sư Giác Minh Luật phụ trách cố vấn, quản lý hành trình, chương trình đêm hoa đăng cầu nguyện, liên hệ với địa điểm trao tặng quà cho đồng bào dân tộc, In nội dung chương trình chi tiết.
3. Trưởng Ban ngoại giao, kiêm trưởng đoàn: Trần Văn Đức phụ trách tổng điều hành trong mọi công tác, phân chia trách nhiệm cho các thành viên trong công việc thiện nguyện. (Chuẩn bị đĩa bài hát Trái tim Nhân Sinh, giữ thẻ đeo BTC để phân chia lại cho các thành viên BCN liên hệ VP CLB để lấy thẻ).
4. Trưởng Ban từ thiện, kiêm trưởng đoàn: Võ Lê Thành Công phụ trách phối hợp cùng Trần Văn Đức trong việc điều hành và phân chia trách nhiệm cho thành viên trong mọi công tác.
5. Trưởng Ban tổ chức sự kiện, kiêm cố vấn hành trình: Đại Đức Thích Châu Nguyện phụ trách chương trình lửa trại, văn nghệ, và tổ chức trò chơi trong đêm lửa trại.
6. Trưởng Ban đời sống, kiêm quản đoàn: Nguyễn Hữu Thảo phụ trách tổng chi tiêu, xuất và nhập quỹ chương trình, kiểm tra chuẩn bị 300 phần quà cho đồng bào dân tộc. In 3 tấm băng rôn chương trình (2 tấm treo xe, 1 tấm treo tại địa điểm tặng quà), chuẩn bị giấy khen và phần quà lưu niệm của Nhân Sinh.
7. Trưởng Ban truyền thông, kiêm quản đoàn: Nguyễn Thị Hồng Loan phụ trách phối hợp cùng Nguyễn Hữu Thảo trong việc quản lý, kiểm tra chuẩn bị 300 phần quà cho đồng bào dân tộc, phụ trách nước uống, bánh kẹo trên xe. (Liên hệ Thư ký).
8. Trưởng Ban nhân sự, kiêm thư ký đoàn: Nguyễn Đoàn Phúc Hậu phụ trách điểm danh thành viên tham dự hành trình, quản lý số liệu thu chi, và thu tiền phí tham dự hành trình, cũng như đóng góp của thành viên, mạnh thường quân. 
9. Trưởng Ban liên lạc, kiêm kỷ luật: Mã Tuấn Hưng phụ trách in giấy cảm nhận phát cho thành viên sau chuyến hành trình, điểm danh thành viên tham dự, liên hệ và tư vấn cho những thành viên mới tham gia hành trình.
10. Phó thư ký, kiêm thư ký đoàn: Thuận Hảo phụ trách liên hệ với địa điểm phân phối Gạo, Mì, Dầu ăn, Muối, bánh kẹo…và phần bao lì xì tiền mặc cho đồng bào dân tộc. Kiểm tra danh sách thành viên tham dự hành trình, liên hệ xe 45 chỗ, tổng kết danh sách BCN, MTQ, TV nhận giấy khen, tổng kết tiếp nhận ủng hộ trong hành trình và thu chi. Lập bản báo cáo cuối năm về mọi công tác hoạt động thu –chi, các ban,…để đại diện BCN đọc trong chương trình tất niên. (Mua 300 sâu chuỗi niệm Phật đeo tay, 300 câu kinh pháp cú để bỏ trong bao lì xì, do Trưởng Ban bảo trợ đề xuất).
11. Phó Ban ngoại giao, kiêm quản trò: Huỳnh Lê Tuấn phụ trách chương trình lửa trại, văn nghệ, và tổ chức trò chơi trong đêm lửa trại, hướng dẫn thể dục, trò chơi trên biển, nhíp ảnh. (Huỳnh Lê Tuấn phụ với 2 Trưởng đoàn trong mọi công tác).
12. Phó Ban nhân sự, kiêm quản đoàn: La Phạm Thảo Vy phụ trách điểm danh thành viên tham dự hành trình, phụ với Trưởng ban đời sống trong mọi công tác chuẩn bị.
13. Phó Ban đời sống: Giác Hạnh Hiếu phụ trách liên hệ 2 bữa ăn: chiều - sáng trong chuyến hành trình, liên hệ người hướng dẫn vào làng dân tộc.
14. Phó Ban truyền thông: Trần Thị Thanh Tâm phụ trách điểm danh thành viên tham dự hành trình, quản lý số liệu thu chi, và thu tiền phí tham dự hành trình, cũng như đóng góp của thành viên, mạnh thường quân. 
15. Phó Ban liên lạc: Đoàn Thị Thu Trang phụ trách công tác với Má Tuấn Hưng, liên hệ và tư vấn cho những thành viên mới tham gia hành trình.
16. Thành viên Thường trực CLB Nhân Sinh: Cùng chung tay phụ trách công việc với TV BCN CLB trong suốt hành trình diễn ra.
-Trên đây là những công việc được phân công trong phiên họp nội bộ tại VP. CLB Nhân Sinh. Kính mong các thành viên Ban chủ nhiệm bắt tay công việc chuẩn bị và hoàn thành trách nhiệm.
-Thành viên BCN có việc đột xuất không tham dự được hành trình sẽ liên hệ TV BCN để nhờ phụ trách công việc đã giao.

II. THÀNH VIÊN THAM DỰ HÀNH TRÌNH:
1. Không nên mang theo những đồ vật dụng quý giá, thành viên tự giữ các tư trang và đồ dùng của mình.
2. Thành viên tham dự phải mặc đồng phục 100%, chỉ trừ khách mời, Phóng viên truyền hình AVG,...Nếu thành viên nào không mặc đồng phục Nhân Sinh BCN sẽ không chịu trách nhiệm khi có sự cố đáng tiếc xảy ra. Mỗi thành viên tham dự mang theo 2 áo đồng phục (trong 2 ngày) thành viên nào chưa có liên hệ VP. CLB Nhân Sinh để nhận áo hoặc mượn thành viên trước khi diễn ra hành trình. 
3. Tuân thủ các hiệu lệnh tập trung, năng động và hưởng ứng các phong trào trong suốt hành trình đã đề ra, không tự ý bỏ tham gia chương trình khi chưa được sự đồng ý của BCN.
4. Tại địa điểm cắm trại. Quá 23h đêm ngày 26/01/2013 thành viên không được phép rời khỏi địa điểm trại của mình (trừ khi đi vệ sinh phải liên hệ với Ban Quản Trại để được hướng dẫn). Thành viên nào sai phạm sẽ bị kỷ luật.
5. Sau khi được phân công trách nhiệm thành viên phải bắt tay vào thực hiện trong công tác thiện nguyện như: Phân chia quà, tặng quà cho đồng bào, thăm hỏi và chia sẻ. 
6. Thành viên có tên trong danh sách nhận giấy khen của BCN và thành viên có tên trong danh sách đã hưởng ứng thông điệp số 14 của CLB Nhân Sinh. Phải tham gia hành trình, trừ khi có việc gấp phải báo lại với Thư ký CLB để giữ lại giấy khen, cũng như phần quà lưu niệm của CLB.
7. Trong suốt hành trình thành viên phải hết sức năng động, trách nhiệm và chung lo mọi công tác mà CLB đã đề ra.

Những điều lưu ý trên đây nhằm giúp cho hành trình “Trái tim mùa xuân” được diễn ra thành công tốt đẹp, kính mong toàn thể thành viên Nhân Sinh cùng chung tay hưởng ứng và thực hiện. 
_()_ ĐỪNG HỎI NHÂN SINH ĐÃ LÀM GÌ CHO TA – MÀ TỰ HỎI TA ĐÃ LÀM GÌ CHO NHÂN SINH HÔM NAY. _()_

CÂU LẠC BỘ NHÂN SINH - NHAN SINH CLUB

* Đăng ký gia nhập CLB Nhân Sinh: http://nhansinhclub.com/dangky.php

- Văn phòng : 108/20 Đào Duy Anh - P. 9 - Q. Phú Nhuận - TP. Hồ Chí Minh
- Tel : 012.986.986.69 (Sư Luật) - ĐT: 01668131500 (Phúc Hậu)
- Website : http://www.nhansinhclub.com/
- Email : nhansinhclub@gmail.com
- Facebook : http://www.facebook.com/CLBNhanSinh


BAN CHỦ NHIỆM 

Phóng sự đặc biệt kỷ niệm Nhân Sinh tròn 1 tuổi:http://www.youtube.com/watch?v=i5e9r66___Q 


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :