Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Tin vắn
Cập nhật: 03/01/2013 
CLB Nhân Sinh chúc mừng năm mới 2013
Chuẩn bị bước sang năm mới 2013. Một năm hứa hẹn thật nhiều điều bình an và may mắn. Trong không khi xuân về, tết đến chào đón một năm thịnh vượng. CLB Nhân Sinh. Tp. HCM xin gởi lời chúc chân thành nhất đến với các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, thành viên, và những ai đã yêu quý Nhân Sinh trong 1 năm qua. 

Tất cả mọi người đều an bình và hạnh phúc, thật nhiều niềm vui, nụ cười và tràn đầy hỷ lạc để chào đón 1 năm mới, với thật nhiều điều đổi mới.
Đã 1 năm qua 2012. Nhân Sinh thật hoan hỷ đón nhận thật nhiều tình cảm của mọi người trong và ngoài nước, những chia sẻ, cảm xúc chân tình của biết bao người yêu quý Nhân Sinh – Nơi nuôi dưỡng những mầm sen cho đời.
Những tình cảm đó, CLB Nhân Sinh xin ghi nhận và hứa hẹn những điều ước muốn chân thành khi năm mới bước sang 2013. CLB Nhân Sinh sẽ càng phát triển hơn nữa, cống hiến và dấn thân hơn nữa để đem niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc đến với những mảnh đời bất hạnh.
Qua đó, Nay nhân dịp năm mới CLB Nhân Sinh xin thông báo một số vấn đề như sau:
- Nhân dịp chào mừng năm mới 2013. CLB Nhân Sinh sẽ cho thành viên lớp ngôn ngữ ký hiệu và kỹ năng sống nghỉ vào ngày chủ nhật tuần này (06/01/2013). Và sẽ tổ chức vào ngày 13/01/2013 trong chương trình “Nghe bằng trái tim” lần 5.
- Ngày 01/01/2013. Đúng 20h tại truyền hình An Viên đài AVG sẽ phát sóng phóng sự đặc biệt chào mừng kỷ niệm CLB Nhân Sinh tròn 1 tuổi. 
- Thành viên Nhân Sinh đến nay (2013) đã trên 1.000 thành viên trong và ngoài nước. Một con số ấn tượng để chào đón năm mới của Nhân Sinh.

Cuối cùng, Thay mặt Ban chủ nhiệm một lần nữa xin gởi lời chúc chân thành nhất đến với toàn thể thành viên Nhân Sinh. Một năm mới 2013 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Chúc thành viên như hoa CÚC
Hạnh phúc như hoa MAI
Tương lai như hoa ĐÀO
Dạt dào như hoa HUỆ. 

Hoan hỷ hết luôn hen! Tinh thần Nhân Sinh của 2013 bắt đầu nhé!.........
TM. Ban chủ nhiệm 

Thường trực CLB

Giác Minh Luật

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :