Đang tải dữ liệu ...
Nhật ký hành trình › Tin vắn
Cập nhật: 26/12/2012 
Thông tin chuẩn bị cho chương trình Offline lần 5 (30/12/2012)

Theo như kế hoạch hoạt động tháng 12 của Nhân Sinh. Trong chương trình “Trái tim Di Đà” lần 2. Hỗ trợ Đại lễ Vía Phật A Di Đà tại chùa Hoằng Pháp, Hóc Môn ngày 29/12/2012 và phóng sanh hồi hướng công đức cho gia quyến và bé Nguyễn Đăng Khôi, cũng như cầu nguyện cho chúng sanh vạn loại. 

Là chương trình Offline lần 5 của CLB Nhân Sinh sẽ được tổ chức sau khi phóng sanh tại bến Bạch Đằng. Ngày 30/12/2012 tại quán Chay Lá Tía Tô số 01 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận. Với những nội dung sau:

1. Họp bàn, tổng kết chương trình “Trái tim Di Đà” lần 1. Tổng kết thu – chi hoạt động trong tháng 12. Báo cáo nguồn quỹ hiện tại của Nhân Sinh và chuẩn bị cho chương trình “Nghe bằng trái tim” lần 5. Học ngôn ngữ ký hiệu, kỹ năng sống và thăm tặng quà cho trẻ em ung thư tại bệnh viện Ung Bướu Trung Ương. Đề xuất kế hoạch hoạt động tháng 1 hướng đến kỷ niệm Nhân Sinh tròn 1 tuổi và tất niên cuối năm tặng quà tết cho đồng bào dân tộc. BAN THƯ KÝ BÁO CÁO.

2. Báo cáo thông tin thành viên Nhân Sinh hiện nay, triển khai ghi nhận những góp ý thành viên, đọc chia sẻ của thành viên sau khi tham gia tổ chức Nhân Sinh, đề xuất hoạt động về nhân sự sắp đến. BAN NHÂN SỰ BÁO CÁO.

3. Triển khai cuộc thi ảnh ấn tượng với chủ đề: “Nhân Sinh vào đời” nhằm hướng đến kỷ niệm Nhân Sinh tròn 1 tuổi. Bầu chọn ra những bức ảnh ấn tượng nhất trong năm của Nhân Sinh trong mọi công tác hoạt động, do thành viên Nhân Sinh gởi về tham dự cuộc thi. Sẽ có 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba và 7 giải khuyến khích. Nhận bằng khen cũng như quà tặng của Nhân Sinh trong cuộc thi. BAN TRUYỀN THÔNG PHỤ TRÁCH.

4. Chuẩn bị triển khai liệt kê danh sách thành viên Ban chủ nhiệm và thành viên thường trực, mạnh thường quân đã có nhiều đóng góp cũng như tích cực tham gia trong mọi công tác hoạt động Nhân Sinh để trong chương trình tất niên cuối năm của Nhân Sinh. Sẽ tặng bằng khen, tán dương công đức và quà lưu niệm của Nhân Sinh gởi đến các thành viên. BAN NGOẠI GIAO PHỤ TRÁCH.

5. Các Trưởng ban, Phó ban trong các ban như: Ban ngoại giao, Ban đời sống, Ban liên lạc, Ban từ thiện,…chuẩn bị các phần báo cáo, góp ý, và đề xuất ý kiến lên Ban chủ nhiệm để tổng kết ghi nhận những nổ lực của các ban trong tổ chức Nhân Sinh. 

- Ngoài ra trong chương trình Offline lần 5. 

1. CLB Nhân Sinh tổ chức Họp mặt, giao lưu, sinh hoạt và đặc biệt tổ chức sinh nhật cho Trưởng Ban từ thiện CLB Nhân Sinh – Ông Võ Lê Thành Công, để ghi nhận những đóng góp cũng như lời tri ân của CLB Nhân Sinh đến với những thành viên Ban chủ nhiệm đã có công với tổ chức. 

2. Tổ chức trò chơi, sinh hoạt, văn nghệ (Phó Ban ngoại giao phụ trách), Tặng quà lưu niệm cho 40 thành viên Nhân Sinh đã hưởng ứng thông điệp số 13 (Trưởng Ban ngoại giao phụ trách).

Kính mong thành viên Ban chủ nhiệm và thành viên Nhân Sinh nắm bắt thông tin cho chương trình Offline lần 5. Để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp. 

Trước khi chương trình Offline lần 5 được diễn ra Ban chủ nhiệm rất mong nhận được góp ý, chia sẻ của thành viên để đem ra họp bàn và triển khai trong Phiên họp và sinh hoạt thường niên cuối tháng của Nhân Sinh. 

Mọi sự đóng góp xin gởi về Email: nhansinhclub@gmail.com

“Chúng tôi yêu Nhân Sinh không phải vì màu cam, mà vì hành động của những người mặc áo cam”.

 TM. Ban Chủ Nhiệm

 Thường trực CLB 

 Giác Minh Luật  


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :