Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 12/06/2012 
CLB Nhân Sinh Chương Trình Offline Lần 3
Ảnh lưu niệm
Chương trình: "MỞ RỘNG TRÁI TIM" ngày 3/6/2012 vừa qua đã diễn ra thành công trong viên mãn, hơn sự mong đợi của chúng ta. Đó là sự nổ lực hết mình, giúp sức của các bạn trong Ban Chủ Nhiệm CLB, và sự nhiệt tình của các thành viên trong CLB Nhân Sinh. Nhằm đánh giá lại sự nổ lực của mọi người trong chương trình.

Lúc 17h30 ngày 9/6/2012 tại văn phòng CLB Nhân Sinh đã diễn ra chương trình offline lần 3 mang tên: “KẾT NỐI TRÁI TIM”. Nhằm đúc kết lại những kinh nghiệm cũng như những khuyết điểm trong chương trình từ thiện “ MỞ RỘNG TRÁI TIM” ngày 3/6/2012. Mặt dù là với thời tiết thất thờng mưa rơi tầm tả, nhưng các thành viên của chúng ta vẫn đến tham dự rất nhiệt tình và năng nổ, với hơn 50 thành viên.

Mở đầu chương trình ĐĐ.Thích Giác Huyền chủ nhiệm CLB Nhân Sinh khai mạc chương trình, qua đó đã thu nhận những ưu khuyết điểm của chuyến đi từ thiện “MỞ RỘNG TRÁI TIM’’ tại Vũng Tàu vừa qua.

Sau đó Sư Giác Minh Luật phó chủ nhiệm thường trực đã giới thiệu cho các thành viên trong CLB Nhân Sinh hiểu về “thiền định và thực tập thiền định như thế nào là đúng và có hiệu quả”. Và chia sẽ những giáo lý Phật pháp căn bản đến với các bạn trẻ. Tiếp đến là buổi tiệc chia tay tiễn Sư Giác Minh Luật đi tu học 2 tháng tại Thái Lan, với chương trình văn nghệ đặc sắc do Ban văn nghệ và thành viên CLB thực hiện. Trong đó ấn tượng nhất là bài hát hoạt cảnh “Đứa bé” đã tạo thành ấn tượng đẹp trong lòng các thành viên trong buổi tham dự. Cuối cùng chương trình kết thúc vào lúc 21h cùng ngày...

Phóng sự ảnh ghi nhận trong chương trình:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 


An Nguyễn

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :