Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 06/03/2018 
Clb Nhân Sinh tổ chức Hành trình “Trái Tim Đầu Xuân” 2018

CLB NHÂN SINH TỔ CHỨC HÀNH TRÌNH “TRÁI TIM ĐẦU XUÂN” 2018

Nhân dịp đầu năm mới, ngày 04/3/2018 vừa qua CLB Nhân Sinh tổ chức Hành trình “Trái Tim Đầu Xuân 2018" phóng sanh cầu an đầu năm, thiền tập và nghe pháp thoại tại Tịnh xá Ngọc Thuận, tham quan Chùa Thiền Lâm (Gò Kén) và Thủy Hoa Viên tại tỉnh Tây Ninh.

07h sáng ngày 04/3, hơn 170 thành viên Nhân Sinh đã xuất phát từ địa điểm tập trung để đến Tịnh xá Ngọc Thuận trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm mới. Tại đây, dưới sự hướng dẫn của ĐĐ. Thích Trung Lý và ĐĐ. Thích Trung Thọ, toàn thể thành viên tham dự đã cùng đọc kinh, chú nguyện trước khi phóng sanh các loại động vật, hồi hướng công đức thiện lành ấy cho những người thân thuộc. Các thành viên tham dự đã tự tay thực hiện việc phóng sanh, gieo tạo phước lành cầu nguyện cho một năm được bình an, hạnh phúc.

Sau buổi dùng trưa tại chùa Thiền Lâm (Gò Kén), các bạn đã có buổi thiền tập, lắng đọng tâm tư, nghe những lời pháp từ Chư Tôn Đức Tăng, có cái nhìn mới mẻ hơn về các vấn đề thường ngày dưới góc nhìn Phật giáo.

Trước khi về lại Sài Gòn, thành viên Nhân Sinh đã tham quan Thủy Hoa Viên – nơi có những cánh đồng hoa rực rỡ đang khoe sắc thắm.

Hành trình “Trái Tim Đầu Xuân” 2018 đã thành tựu viên mãn. CLB Nhân Sinh xin gửi lời tri ân đến Chư Tôn Đức Tăng đã chứng minh và cố vấn trong hành trình. Xin được gửi lời tri ân đến quý mạnh thường quân đã hỗ trợ để Nhân Sinh thực hiện thành công hành trình ý nghĩa này. Cảm ơn toàn thể thành viên đã hỗ trợ và nhiệt tình tham dự. Chính quý vị đã cùng chung tay để Nhân Sinh làm nên một hành trình thành công như thế.

Kính chúc quý vị được nhiều sức khỏe, công việc thành tựu và cùng tiếp tục đồng hành để Nhân Sinh ở những chặng đường tiếp theo.

Những hình ảnh ghi nhận trong hành trình:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tin: Ái My - Ảnh: Tuấn Hưng


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :