Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 07/02/2018 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Trái tim mùa xuân" 2018
Nhân dịp đầu năm mới vừa qua, ngày 03-04/02/2018 CLB Nhân Sinh đã tổ chức hành trình "Trái tim mùa xuân 2018" - Tặng 120 phần quà tết cho đồng bào nghèo khiếm thị tại Hội người mù huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tổ chức đêm Sinh nhật mừng kỷ niệm 6 năm thành lập CLB Nhân Sinh, cùng gói hơn 200 chiếc bánh tét nghĩa tình, đêm lửa trại kết nối, Phát lộc đầu năm, sinh hoạt thiền tập. Hành trình được sự chứng minh tham dự của ĐĐ. Giác Minh Luật - Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh, hơn 15 vị Chư tăng ni đồng cố vấn hành trình, và gần 200 thành viên Nhân Sinh tham dự.

Chiều ngày 03.02, chương trình gói bánh tét đầu xuân đã được tổ chức, hơn 200 chiếc bánh tét nghĩa tình đã được tạo ra bởi các thành viên Clb Nhân Sinh, đây cũng là món quà Nhân Sinh sẽ dành tặng cho các cụ già khiếm thị. Tiếp nối chương trình là chia sẻ của Đại Đức Thích Quảng Đạt - Trụ trì chùa Bửu Hạnh với những bài học gần gũi, thiết thực gửi đến giới trẻ.

Nằm trong chuỗi hành trình Trái Tim Mùa Xuân, CLB Nhân Sinh đã báo cáo tổng kết 1 năm hoạt động trong năm 2017, đưa ra được những ưu, khuyết điểm, từ đó đã đặt ra được Kế hoạch hoạt động trong năm mới 2018. Đồng thời, để tri ân các cá nhân, tổ chức đã đóng góp cho Nhân Sinh trong những chặng đường đã qua, Nhân Sinh đã trao tặng bằng khen và lộc lì xì nhân dịp đầu xuân năm mới, đó là món quà tinh thần mà Nhân Sinh muốn tri ân những đóng góp mà quý vị đã dành cho tập thể Nhân Sinh.

Những chia sẻ và lời tuyên bố CLB Nhân Sinh tròn sáu tuổi của ĐĐ. Giác Minh Luật - Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh đã mở ra một bầu không khí vui tươi hơn, vì đó là dấu mốc quan trọng mừng Nhân Sinh đã tròn sáu tuổi. Đánh dấu sự phát triển của Nhân Sinh trong sáu năm qua giữa cuộc đời. Hòa theo không khí đó, những ánh lửa trại bập bùng cũng đã được thắp lên, thắt chặt hơn tinh thần Nhân Sinh, tinh thần đoàn kết và biết sống vì người khác.

Rạng sáng ngày 04/02, dưới sự hướng dẫn của chư tôn đức toàn thể Thành viên đã có những những giây phút bình an khi được thiền tập bên bờ biển Bình Châu và có những những bước chân kinh hành an lạc nhất.

Với cuộc sống mưu sinh còn quá khó khăn, lại phải sống trong cảnh mù lòa không còn ánh sáng, Nhân Sinh đến đây như muốn chia sẻ phần nào nổi vất vã với họ, để tết này họ được đủ đầy hơn như bao người. 120 phần quà lần lượt được trao đến người khiếm thị tại đây, mỗi phần quà bao gồm: Gạo, mì, bánh mứt tết và một phong bì lì xì.

Có thể thấy rằng, Nhân Sinh đến đây đã mở ra một bầu không khí ấm áp hơn, đã tổ chức một hành trình thật sự ý nghĩa để toàn thể thành viên gieo chúc duyên lành nhân dịp đầu năm mới.

Kết thúc hành trình, thầy và trò Nhân Sinh đã có dịp quây quần ngồi lại bên nhau chia sẻ những câu chuyện trong hành trình đã qua tại khuôn viên Chùa Vạn Thông, đây là điểm kết thúc chuyến hành trình trong năm nay và hứa hẹn những điều ý nghĩa sẽ được viết tiếp trong năm mới.

Hành trình "Trái tim mùa xuân 2018" đã thành tựu viên mãn, tham gia hành trình các thành viên đã được trải nghiệm kỹ năng gói bánh tét, được chứng kiến khoảnh khắc Nhân Sinh tròn sáu tuổi, được vui chơi bên nhau trong đêm lửa trại, được thanh tịnh trong những phút giây thiền tập, kinh hành, được trao tặng tận tay phần quà tết cho cô chú khiếm thị và học được nhiều bài học quý báo từ Chư tôn đức Tăng Ni.

CLB Nhân Sinh xin gửi lời tri ân đến Chư tôn đức tăng ni đã chứng minh và cố vấn trong hành trình. Xin được gửi lời tri ân đến quý mạnh thường quân đã hỗ trợ để Nhân Sinh thực hiện thành công hành trình ý nghĩa này. Cảm ơn toàn thể thành viên đã hỗ trợ và nhiệt tình tham dự. Chính quý vị đã cùng chung tay để Nhân Sinh làm nên một hành trình thành công như thế.

Nhân dịp năm mới, kính chúc quý vị được nhiều sức khỏe, công việc thành tựu và cùng tiếp tục đồng hành để Nhân Sinh làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn ở những chặng đường tiếp theo.

Những hình ảnh ghi nhận trong hành trình:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tin: Ngọc Trân, ảnh: Tuấn Hưng.


Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :