Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 09/02/2017 
Thông báo: V/v kêu gọi phát tâm cúng dường xây dựng Tịnh xá Ngọc Qui

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.

Kính bạch chư tôn Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức Tăng Ni.

Kính thư đến quý Phật tử, quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân.


Tịnh Xá Ngọc Qui đã có trước năm 1975, được xây dựng trên đồi Hòn Qui thuộc xã Cam thịnh, thành phố Cam Ranh. Sau 1975, nhà nước đã thu hồi làm khu quân sự quốc gia. Mãi đến năm 2013 được chuyển đổi sang lô đất mới, tọa lạc tại tổ dân phố Phú Sơn, phường Cam Phú, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Với sự cho phép của chính quyền các cấp và Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Khánh Hòa, được khôi phục lại ngôi Tam Bảo tịnh xá Ngọc Qui làm nơi tu học cho chư Tăng và bà con Phật tử.


Tịnh xá Ngọc Qui trong quá trình xây dựng cở sở vật chất. Các công trình hạng mục đã làm được: Tôn tượng Bồ tát Quán Thế Âm cao 18 mét, nhà Tăng, nhà khách, nhà Phật tử và cổng tam quan.


Vào ngày 17 tháng 11 năm Bính Thân vừa qua, chúng con/ chúng tôi đã làm lễ động thổ xây dựng ngôi chánh điện và công việc đang tiến hành dang dỡ.


Trong khả năng chúng con/ chúng tôi còn khiêm tốn của bản thân và bổn tự, chúng con/chúng tôi đã cố gắng rất nhiều nhưng kinh phí xây dựng rất lớn hơn 10 tỷ Việt Nam đồng, vượt quá tầm tay và khả năng.


Nay, chúng con/ chúng tôi mạo muội viết thư này kính trình lên chư tôn đức chứng minh,  đồng kính gởi đến quý Phật tử, quý mạnh thường quân trong và ngoài nước, vì tương lai đạo Pháp và lợi ích chúng sanh. Chúng con/ chúng tôi thiết tha kêu gọi sự  nhiệt tình của quý vị hảo tâm  cùng nhau chung tay góp sức, góp gió thành bảo, kẻ có công người góp của để hỗ trợ cho chúng con/ chúng tôi sớm hoàn thành ngôi chánh điện tịnh xá Ngọc Qui, làm nơi tâm linh cho bà con Phật tử tại địa phương hằng mong ước.


Xây chùa tạo tượng đúc chuông

Ba công đức ấy thập phương nên làm”


Nhân dịp xuân Đinh Dậu, Chúng con/ chúng tôi cầu nguyện Tam Bảo gia hộ cho chư tôn thiền đức pháp thể khinh an, tuệ đăng tỏa sáng, đạo tâm kiên cố, Phật sự viên thành. Kính chúc gia đình, bửu quyến quý Phật tử, quý mạnh thường quân, quý nhà hảo tâm một năm mới được vô lương an lạc, vô lượng cát tường.


Trụ trì tịnh xá Ngọc Qui

Sa môn Thầy Giác Hành.


Xin liên lạc: Thích Giác Hành (Nguyễn Thành Đạo) Số tài khoản: 4702205001002. Ngân hàng Argibank, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Tịnh Xá Ngọc Hải, tổ Linh Trung, phường Cam Linh, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. ĐT: 0935019480, 0978214921, 058.3951462. email: giachanhcr@gmail.com

 

Một số hình ảnh ghi nhận tại chùa:

 
 
 
 
 



Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :