Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Dự án
Cập nhật: 17/10/2016 
Thông báo: V/v Clb Nhân Sinh phát động kêu gọi cứu trợ khẩn 1.000 phần quà cho Miền Trung

- HƠN 23.000 NGÔI NHÀ ĐANG CHÌM TRONG LŨ

 

- CHUẨN BỊ HỨNG CHỊU CƠN BÃO SỐ 7 - CẤP 17

 

- KÊU GỌI 1.000 PHẦN QUÀ CHO 1.000 HỘ GIA ĐÌNH

 

Trước nỗi đau của cơn lũ đang nhấn chìm hơn 23.000 ngôi nhà nay lại tiếp tục hay tin cơn bão cấp 17 (số 7) đang chuẩn bị đổ bộ vào các tỉnh Miền Trung nước ta.

Đứng trước nỗi đau của đồng bào, của quê hương - tận đáy lòng của chúng tôi khó có thể bình an để ngồi nhìn trước nỗi tan thương, mất mát đang ngày đêm dày xéo biết bao thân phận con người cùng chung một dòng máu, một màu da trên quê hương mình.

Vì thế, Clb Nhân Sinh phối hợp cùng với tổ chức Give with Compassion lên tiếng kêu gọi những tấm lòng hãy cùng nhau tiếp một bàn tay hướng về Miền Trung ruột thịt “nhường cơm xẻ áo” như chính nỗi đau chung của cả dân tộc đang ngày đêm hướng về.

Clb Nhân Sinh và Give with Compassion sẽ tổ chức trực tiếp chuyển gấp đi 1.000 phần quà đến 1.000 hộ gia đình đang bị ảnh hưởng trực tiếp của lũ lụt và bão. Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng. Để giúp một hộ gia đình có thể đủ dùng trong một tháng.

Lưu ý: Đang trong quá trình khảo sát thực tế tại địa phương bị lũ lụt, vì thế CLB Nhân Sinh sẽ thông tin đến sau nơi đồng bào đang thật sự khó khăn để nhận quà cứu trợ. 

CLB Nhân Sinh xin tha thiết kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, và toàn thể thành viên CLB cùng chung tay đóng góp một chút tình người để cùng sẻ chia một phần nào hạnh phúc mà mình đang có đến với những mảnh đời đang oằn mình trong nỗi đau và nước mắt.

"Khi tôi nằm xuống những gì mà tôi xài thì đã mất. Những gì tôi để lại thì người khác xài. Tôi chỉ đem theo được những gì tôi đã cho". 

* MỌI SỰ ỦNG HỘ XIN GỞI VỀ:

- Nguyễn Khắc Cường ĐT: 01636254043. – TK: Nguyễn Khắc Cường, STK: 200184969, Ngân hàng ACB chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.

- Tiếp nhận ủng hộ từ nước ngoài và ủng hộ trực tiếp tại Văn phòng CLB Nhân Sinh: Địa chỉ: VP.CLB Nhân Sinh. 267/2 Nguyễn Văn Đậu, P. 11, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM. Người nhận: Trần Loan Nhi, ĐT: 0933174342.

LIÊN HỆ HỖ TRỢ:

- PHỤ TRÁCH: MÃ TUẤN HƯNG, ĐT: 01683113027.

- NGUYỄN KHẮC CƯỜNG, ĐT: 01636254043.

Clb Nhân Sinh sẽ tiếp tục thông tin đến toàn thể quý vị, lưu ý khi chuyển ủng hộ xin ghi rõ nội dung: Ủng hộ cứu trợ Miền Trung. Chỉ nhận tiền cứu trợ không nhận hàng hóa vì phương tiện vận chuyển không cho phép.

BAN CHỦ NHIỆM


Ảnh: Nguồn Zing.vn. Chị Huyền, con gái bà Lau, phải bơm ruột ôtô làm phao bơi qua sông Rào Nậy về chịu tang mẹ lúc 5h sáng. Ảnh: Việt Hùng.  16-10-2016. 

Những hình ảnh tại các báo Zing.vn đăng tải: 

‘That ruot nghe tin mien Trung chim trong bien nuoc lu’ hinh anh 1

Nhieu dia phuong tai mien Trung chim trong bien nuoc hinh anh 1

Nhieu dia phuong tai mien Trung chim trong bien nuoc hinh anh 3

Nhieu dia phuong tai mien Trung chim trong bien nuoc hinh anh 4

Nhieu dia phuong tai mien Trung chim trong bien nuoc hinh anh 5

Nhieu dia phuong tai mien Trung chim trong bien nuoc hinh anh 7

Gan 30.000 ngoi nha bi ngap vi lu hinh anh 2



Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
  
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :