Đang tải dữ liệu ...
Hoạt động Nhân Sinh › Tin tức
Cập nhật: 04/01/2016 
CLB Nhân Sinh tổ chức hành trình "Sưởi ấm trái tim"

Nhân dịp đầu năm mới vừa qua, ngày 02-03/01/2016 CLB Nhân Sinh (đơn vị tổ chức) phối hợp cùng Compassion4kids (đơn vị tài trợ) đã tổ chức hành trình "Sưởi ấm trái tim" - Tặng 500 phần quà và áo ấm cho trẻ em vùng cao thuộc xã Đắk R'Moan, thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông. Hành trình được sự chứng minh của Đại đức Thích Giác Nhường - Trưởng ban văn hóa GHPG tỉnh Đắk Nông và Đại đức Giác Minh Luật - chủ nhiệm CLB Nhân Sinh cùng hơn 100 thành viên Nhân Sinh tham dự.

Rạng sáng ngày 03/01 trước khi chuẩn bị trao tặng những phần quà, CLB Nhân Sinh đã tổ chức buổi lễ hoa đăng trong không khí trang nghiêm và ấm cúng. Để toàn thể thành viên vơi đi cái lạnh của vùng cao, đồng thời tạo duyên lành để các thành viên có thể cầu nguyện điều lành đến cha mẹ của mình nhân dịp đầu năm mới. Đồng thời, chương trình này các thành viên còn được nghe thời Pháp thoại ngắn của ĐĐ Thích Giác Nhường và ĐĐ Giác Minh Luật.

Sau đó, chuyến xe đã đưa toàn thể thành viên di chuyển đến hai địa điểm để tặng quà. Đó là Trường tiểu học Bế Văn Đàn và Trường tiểu học Võ Thị Sáu là hai ngôi trường mà hơn 500 trẻ em vùng cao đến tìm con chữ, để được đến trường, các em phải vượt qua bao con đường quanh co uốn lượn cùng với cái lạnh khắc nghiệt của tiết trời.

Vừa đến nơi, các thành viên Nhân Sinh chia nhau ra thành từng nhóm nhỏ, nhóm làm sân khấu, nhóm chuẩn bị quà, nhóm sinh hoạt với các em. Sau những trò chơi khởi động đơn giản cũng là lúc những phần quà lần lượt được trao. Phần quà bao gồm: áo ấm, tập vỡ, bút bi, bánh kẹo,... Nhân Sinh đã thay thế chiếc áo khoác mỏng tanh cũ kỹ kia thành chiếc áo ấm thấm đượm tình người.

Có thể thấy rằng, Nhân Sinh đến đây đã mở ra một bầu không khí ấm áp hơn xua tan đi cái lạnh của đất trời, đã tổ chức một hành trình thật sự ý nghĩa để toàn thể thành viên gieo chúc duyên lành nhân dịp đầu năm mới.

Hành trình "Sưởi ấm trái tim" tặng quà và áo ấm cho 500 trẻ em vùng cao đã thành tựu viên mãn. Tham gia hành trình các thành viên Nhân Sinh đã được trải nghiệm cái lạnh và sự vất vả của vùng cao, để biết trân trọng, yêu thương và hài lòng hơn với những gì mình đang có.

CLB Nhân Sinh xin gửi lời tri ân đến ĐĐ. Tiến sĩ Thích Giác Nhường và ĐĐ Giác Minh Luật - Chủ nhiệm CLB Nhân Sinh đã chứng minh và cố vấn trong hành trình. Xin được gửi lời tri ân đến Hội Compassion4kids đã tài trợ để Nhân Sinh thực hiện thành công hành trình ý nghĩa này. Cảm ơn toàn thể thành viên đã nhiệt tình tham dự. Chính quý vị đã cùng chung tay để Nhân Sinh làm nên một hành trình thành công như thế.

Những hình ảnh ghi nhận trong hành trình:

 
Đại đức Thích Giác Nhường thắp ngọn nến đầu tiên từ bàn thờ Phật
 
  
Các thành viên lần lượt đón nhận ngọn nến từ Chư tôn đức và truyền nến cho nhau 
 
 
 Xúc động đêm hội hoa đăng
 
Đại đức Giác Minh Luật hướng dẫn hội chúng cầu nguyện 
Đêm hội hoa đăng lung linh ấp áp
  
 
Sự ngây thơ của trẻ em vùng cao
 
 
Nhân Sinh sinh hoạt với các bé
 
 
  
Đại đức Giác Minh Luật trao tặng những phần quà đầu tiên
  
Anh Mã Tuấn Hưng - Trường đoàn đang đại diện trao tặng những phần quà
 
 
Các thành viên tự tay thay cho các bé chiếc áo ấm mới
 
 
 
Niềm vui của trẻ em vùng cao
 
 
 
 
 
 
Chụp ảnh lưu niệm tại địa điểm tặng quà
 

Tin: Trân Nguyễn, ảnh: Tuấn Hưng


 Ý kiến bạn đọc (1)
Xin chào Nhân Sinh05/01/2016 13:22:31 PM
Xin chào ngôi nhà nhân sinh Mình thật là rất hạnh phúc khi được đi chuyến này với Clb nhân sinh. Chuyến đi cho mình thấy mình cần hoàn thiện bản thân nhièu hơn nửa mình cifn nhiều điều để làm lădm .Carm ơn CLB đã cho mình mồ chuyến đi đầy ý nghĩa
Trần ngọc Châu

Điện thoại:
 Đề nghị gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã xác nhận:  
Tôi đồng ý gửi thông tin này đến ban quản trị website.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC :
CÁC BÀI VIẾT KHÁC :